Giới thiệu giải pháp

Trung tâm liên lạc Caresoft Contact Center là giải pháp đa kênh cho phép khách hàng lựa chọn phương pháp giao tiếp ưu tiên với công ty của bạn, bao gồm thoại, trò chuyện, phương tiện truyền thông xã hội, SMS, email và hơn thế nữa. IVR thông minh và các tùy chọn tự phục vụ được tích hợp chặt chẽ với chức năng định tuyến thông minh giúp khách hàng kết nối nhanh hơn với công ty để có thể xử lý tốt nhất nhu cầu của họ. Các công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, Caresoft Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

Lợi ích của giải pháp

01

Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

02

Tăng năng suất lao động cho nhân viên

03

Tự động hóa trong việc chăm sóc khách hàng

04

Dễ dàng đo lường hiệu quả trên từng kênh

05

Gia tăng giá trị, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

06

Tính ổn định cao Online 24/7

Tính năng nổi bật

Live Chat

Định tuyến tự động chat tới nhân viên: luật xoay vòng, skill based, gặp gần nhất. Báo cáo các chỉ số (số lượng chất, sỗ chất nhỡ, thời gian trả lời trung bình....) Khi khách hàng rời website, cuộc hội thoại tự động chuyển thành email để tiếp tục trò chuyện

Quản lý Fanpage Facebook

Các comment và inbox message trên facebook page sẽ được lấy về tự động chia cho nhân viên xử lý. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại. Báo cáo số lượng, báo cáo miss chat, báo cáo AHT...tới từng nhân viên

Ticket - Case management

Các ticket được tạo từ các nguồn sẽ được tự động chia việc cho nhân viên. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc.Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung...

Tính năng Email

Tự động lấy các email trong hòm thư chung về hệ thống, chia các email tới nhân viên. Email marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung Email, gửi theo chế độ thủ công, hoặc tự động theo lịch. Báo cáo số lượng email nhận vào, gửi ra, số email thành công, số email đọc...

Tính năng SMS

Tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung SMS, gửi theo chế độ thủ công và tự động theo lịch. Báo cáo số lượng sms gửi ra theo ngày, tuần, quý, nhóm, chuyên viên...

Tính năng tổng đài

Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field). Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.

Tính năng Outbound

Tạo chiến dịch outbound: gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual / automated. Tạo bảng câu hỏi / câu trả lời cho chiến dịch gọi điện. Import / Export khách hàng vào chiến dịch từ file. Báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch

Tính năng CRM

Quản lý khách hàng cá nhân và tổ chức. Công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

Cơ sở tri thức (KB)

Doanh nghiệp tùy chỉnh được các thông tin trên trang KB như màu sắc, logo, banner...Công cụ soạn thảo article WYSIWUG, hỗ trợ soạn thảo theo mã HTML, hỗ trợ link Video, ảnh, bảng biểu. Import theo template excel được cung cấp sẵn

Nền tảng Caresoft cung cấp khả năng tiếp cận & chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Scroll Up