Giải pháp CSKH Đa kênh là gì ?

Là hệ thống chăm sóc khách hàng hợp nhất các kênh liên lạc: Điện thoại, Facebook, Live chat vào một nơi duy nhất giúp việc tương tác, quản lý khách hàng được đồng nhất.

Lợi ích của giải pháp

01

Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

02

Tăng năng suất lao động cho nhân viên

03

Không bỏ sót công việc

04

Dễ dàng đo lường hiệu quả trên từng kênh

05

Gia tăng giá trị, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

06

Tính ổn định cao Online 24/7

Tính năng nổi bật

Live Chat

Định tuyến tự động chat tới nhân viên: luật xoay vòng, skill based, gặp gần nhất. Báo cáo các chỉ số (số lượng chất, sỗ chất nhỡ, thời gian trả lời trung bình....)

Quản lý Fanpage Facebook

Các comment và inbox message trên facebook page sẽ được lấy về tự động chia cho nhân viên xử lý. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại. Báo cáo số lượng, báo cáo miss chat, báo cáo AHT...tới từng nhân viên

Ticket - Case management

Tự động chuyển cuộc gọi nhỡ, Live Chat, facebook comment, inbox message thành ticket chia cho các nhân viên. Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung...

Tính năng tổng đài

Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field). Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.

Tính năng CRM

Quản lý khách hàng, công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

Nền tảng Caresoft cung cấp khả năng tiếp cận & chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Scroll Up